📅 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁC BÉ LỚP 5TB TẠI TRƯỜNG MẦM NON TÂY SƠN, TIỀN HẢI, THÁI BÌNH

📅 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁC BÉ LỚP 5TB, TRƯỜNG MẦM NON TÂY SƠN, TIỀN HẢI, THÁI BÌNH

💖 Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những hoạt động mà trường mầm non Tây Sơn đặc biệt quan tâm.

yes Ngày 25/10/2022 vừa qua, trường đã có buổi phối hợp với Trạm y tế Thị Trấn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các bé với những nội dung sau: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu…
Kết quả cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt, đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của các thầy cô giáo trường Mầm non Tây Sơn và của gia đình.

enlightened Mọi người thường nghĩ khám sức khỏe tổng quát chỉ cần thiết cho người lớn mà lại quên mất một đối tượng cực kỳ quan trọng, đó là trẻ em. Hệ miễn dịch của trẻ chưa phát triển đầy đủ khiến trẻ rất nhạy cảm với bệnh tật. Cha mẹ thường sốt sắng đưa con đến bệnh viện khi con có các dấu hiệu bất thường, nhưng lại chủ quan, không quan tâm tới việc theo dõi sức khỏe định kỳ của con.

enlightenedKhám sức khoẻ định kỳ cho các bé là hết sức thiết thực và ý nghĩa vì thông qua việc khám sức khỏe định kỳ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

 

Bài viết liên quan